TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


3. Một số nhân tố tác động tới việc phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông khi sử dụng sách giáo khoa Lịch sử

Tóm tắt: Bài viết trình bày về đối tượng, phạm vi, nội dung, cách thức và hiệu quả khảo sát về một số yếu tố tác động tới việc phát triển năng lực tự học với sách giáo khoa lịch sử trung học phổ thông. Tiếp đó, tác giả đề xuất một số giải pháp đối với các cấp quản lí, cơ sở đào tạo, nhà trường.
Từ khoá: tác động, phát triển năng lực, học sinh, trung học phổ thông, sách giáo khoa, lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây