TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


4. Đổi mới phương thức thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học

Tóm tắt: Bài báo trình bày những phân tích về các phương thức thực tập sư phạm hiện nay: tập trung; thường xuyên, không tập trung. Trên cơ sở đánh giá những thuận lợi, khó khăn, hạn chế, tác giả đưa ra những khuyến nghị cho việc thực hiện đổi mới có hiệu quả các phương thức tổ chức thực tập sư phạm.
Từ khoá: thực tập sư phạm, đào tạo, giáo viên, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây