TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


7. Sử dụng thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2 đánh giá thực trạng thích ứng với hoạt động tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ tiểu học

Tóm tắt: Bài viết trình bày thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2, thực trạng một số hành vi thích ứng trong lĩnh vực tự lập của trẻ khuyết tật trí tuệ (thực trạng mức độ chậm phát triển; thực trạng thích ứng trong lĩnh vực tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ); mối tương quan giữa thích ứng trong hoạt động tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ với mức độ khuyết tật trí tuệ. Tiếp đó, tác giả trình bày một số kết luận rút ra khi sử dụng thang đo trên để khảo sát mức độ thích ứng với hoạt động tự lập của học sinh khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm phục hồi chức năng và giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa.
Từ khoá: thang đo, hành vi thích ứng, ABS-S:2, học sinh, khuyết tật trí tuệ, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây