02. Thực trạng quản lí đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở môt số trường tiểu học thành phố Nam Định
- Thứ ba - 22/11/2016 04:43
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Những thay đổi trong đánh giá HS tiểu học đòi hỏi chúng ta phải có biện pháp thiết thực để quản lý. Đổi mới quản lí giáo dục cần được tiến hành đồng bộ từ quản lí đổi mới phương pháp dạy học để đổi mới quản lí đánh giá hướng tới phát triển năng lực trong các trường tiểu học để nâng cao chất lượng giáo dục của thành phố Nam Định. Bài viết này đề cập đến thực tế quản lí đánh giá hướng tới phát triển năng lực trong các trường tiểu học của thành phố Nam Định và các nguyên nhân cơ bản của thực tại. Các kết quả đánh giá thực trạng làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp để quản lí đánh giá theo hướng năng lực phát triển. Điều này góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho HS tại các trường tiểu học của thành phố Nam Định.
Từ khóa: năng lực, đánh giá, quản lí đánh giá, định hướng phát triển năng lực, học sinh tiểu học.
Từ khóa: năng lực, đánh giá, quản lí đánh giá, định hướng phát triển năng lực, học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!