TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


15. Đánh giá tác động của học liệu E-learning đến tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn của giáo viên tiểu học

Bài báo giới thiệu một số kết quả nghiên cứu đánh giá tác đông của học liệu E-learning đến kết quả tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn của giáo viên tiểu học. Kết quả cho thấy, học liệu được thiết kế đáp ứng nhu cầu, phù hợp với đặc điểm học tập của giáo viên tiểu học sẽ có tác động tích cực đến phát triển chuyên môn của giáo viên và thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây