TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


15. Đánh giá việc sử dụng bảng từ vựng (Glossary) nhằm nâng cao hiệu quả tự học từ vựng trong môn Tiếng Anh

Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả báo cáo kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của 90 sinh viên không chuyên Tiếng Anh về tính hiệu quả của việc sử dụng bảng từ vựng trong việc nâng cao ý thức tự học cho sinh viên trong học kỳ vừa qua. Từ kết quả thu được, tác giả bài viết cũng đưa ra một số đề xuất để việc tự học từ vựng của sinh viên tốt hơn.
Từ khóa: bảng từ vựng, tự học, từ vựng, Tiếng Anh không chuyên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây