TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


07. Người đọc từ quan điểm của lí thuyết thâm nhập - hồi ứng và việc vận dụng vào dạy học văn

Tóm tắt: Theo lí thuyết TN-HƯ, người đọc là những cá nhân, đang được sinh thành, kiến tạo nên tác phẩm văn học từ văn bản bằng hoạt động trải nghiệm, nhập thân từ lập trường đọc thẩm mĩ. Cần lưu ý một số điều khi áp dụng lí thuyết này vào dạy văn ở trường phổ thông.
Từ khóa: L.M.Rosenblatt, Lí thuyết thâm nhập – hồi ứng, văn học, người đọc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây