TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


8. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TƯ DUY HÌNH HỌC CỦA TRẺ MẪU GIÁO LỚN TRONG MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG HÌNH HỌC

Bài viết trình bày về đánh giá mức độ năng lực tư duy hình học của trẻ mẫu giáo lớn, mức độ tư duy được đánh giá thông qua một số hoạt động hình học. Từ đó làm cơ sở cho giáo viên mầm non thiết kế hoạt động, tổ chức hoạt động hình học giúp phát triển tư duy hình học cho trẻ mầm non một cách tối ưu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây