TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


06. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh lớp 4 khi đọc hiểu văn bản

Tóm tắt: Một trong những phương pháp dạy học tích cực được áp dụng vào giáo dục tiểu học hiện nay là vận dụng hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào dạy học các môn học. Bài viết này đưa ra 5 hoạt động dạy học áp dụng khi dạy Đọc hiểu của học sinh lớp 4, cụ thể là: đọc thầm văn bản; tri nhận kiến thức; xây dựng câu hỏi; đọc suy luận và trò chơi học tập. Những hoạt động dạy học này là tài liệu tham khảo bổ ích cho giáo viên dạy tiếng Việt ở tiểu học.
Từ khóa: Đọc hiểu, trải nghiệm sáng tạo, học sinh lớp 4.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây