13. Kết quả thực nghiệm tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí ở trường trung học phổ thông
- Thứ năm - 25/05/2017 23:34
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Bài viết đi sâu phân tích kết quả ở 3 giai đoạn thực nghiệm thăm dò, tác động và ứng dụng, nhằm chứng minh tính đúng đắn của việt tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông. Kết quả thực nghiệm đã chứng minh việc tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 một cách hợp lí, khoa học đã giúp học sinh phát huy được thế mạnh về năng lực nhận thức, kiểu trí tuệ, phong cách học tập của bản thân để luôn chủ động, tích cực học tập. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Địa lí nói riêng cũng như các môn học khác trong trường phổ.
Từ khóa: dạy học phân hóa, địa lí, thực nghiệm, đối chứng, học sinh.
Từ khóa: dạy học phân hóa, địa lí, thực nghiệm, đối chứng, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!