TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


06. Vận dụng lí thuyết nhận thức linh hoạt trong dạy học nghiệp vụ quản lí trường mầm non

Tóm tắt: Công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí trường học được xác định là khâu then chốt để nâng cao chất lượng GD-ĐT Việt Nam. Việc vận dụng lí thuyết nhận thức linh hoạt trong dạy học nghiệp vụ quản lí trường mầm non giúp nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lí trường mầm non đáp ứng yêu cầu thực tiễn hiện nay.
Từ khóa: Lí luận dạy học nghiệp vụ, lí thuyết nhận thức linh hoạt, nghiệp vụ quản lí trường mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây