TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


02. Một số quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình giáo dục nhà trường mầm non

Tóm tắt: Có rất nhiều quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình giáo dục, tiêu biểu là một số quan điểm tiếp cận: tiếp cận phát triển; tiếp cận tích hợp, tiếp cận mục tiêu; tiếp cận nội dung. Để phát triển hiệu quả chương trình giáo dục (CTGD) nhà trường mầm non, cần hiểu và vận dụng hợp các quan điểm tiếp cận nói trên.
Từ khóa: Phát triển chương trình giáo dục nhà trường mầm non, quan điểm tiếp cận trong phát triển chương trình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây