TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


10. Khai thác vai trò các tình huống thực tiễn trong tổ chức hoạt động nhận thức kiến thức về mặt tròn xoay

Tóm tắt: Bài viết phân tích các khái niệm về hoạt động nhận thức, tổ chức hoạt động nhận thức, tình huống thực tiễn được vận dụng như thế nào trong dạy học mặt tròn xoay. Dựa trên phân tích này, bài báo đề xuất các phương án tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học mặt tròn xoay có vận dụng các tình huống thực tiễn giúp học sinh giải quyết các vấn đề thực trong cuộc sống, thấy được mối quan hệ giữa toán học và thực tế.
Từ khóa: Tình huống thực tiễn, tổ chức hoạt động nhận thức, mặt tròn xoay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây