TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


12. Thiết kế công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong quá trình tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường phổ thông

Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là một trong những đổi mới trong chương trình giáo dục phổ thông mới sau năm 2015. Tuy vậy, ngoài quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo thì đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong quá trình tham gia các hoạt động này cũng đang được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Bài viết đề xuất phương án đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh và kết quả thu được từ thực nghiệm.
Từ khóa: trải nghiệm sáng tạo, đánh giá năng lực, công cụ đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây