12. Thiết kế công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong quá trình tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường phổ thông
- Thứ tư - 05/07/2017 15:02
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là một trong những đổi mới trong chương trình giáo dục phổ thông mới sau năm 2015. Tuy vậy, ngoài quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo thì đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong quá trình tham gia các hoạt động này cũng đang được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Bài viết đề xuất phương án đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh và kết quả thu được từ thực nghiệm.
Từ khóa: trải nghiệm sáng tạo, đánh giá năng lực, công cụ đánh giá.
Từ khóa: trải nghiệm sáng tạo, đánh giá năng lực, công cụ đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!