13. Định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học phần “Sinh thái học” (Sinh học 12)
- Thứ tư - 07/03/2018 08:50
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Nghiên cứu khoa học là một trong những biện pháp có hiệu quả để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong nhà trường. Đối với học sinh phổ thông, nghiên cứu khoa học là bước đầu để các em tập tiếp cận với phương pháp nghiên cứu khoa học và tập giải quyết những vấn đề thực tiễn đặt ra trọng cuộc sống. Bài viết đề cập một số vấn đề chung về năng lực và năng lực nghiên cứu khoa học; đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học và định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học phần “Sinh thái học” (Sinh học 12).
Từ khóa: Năng lực, nghiên cứu khoa học, Sinh thái học.
Từ khóa: Năng lực, nghiên cứu khoa học, Sinh thái học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!