TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


09. Vận dụng nghiên cứu bài học để phát triển cộng đồng học tập, nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trực - Hà Nội

Tóm tắt: Cộng đồng giáo viên đang dạy học ở khu vực nông thôn cần có nhiều cơ hội hơn để được hỗ trợ kĩ năng nghề nghiệp. Nghiên cứu này tập trung vào ba vấn đề chính: 1) Việc thực hiện chính sách phát triển chuyên môn của giáo viên ở cấp trường; 2) Vai trò của nghiên cứu bài học đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở; 3) Hiệu quả của việc học tập áp dụng đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở. Bài báo này phân tích tình hình thực hiện chính sách liên quan đến phát triển chuyên môn của giáo viên trong trường học ở nông thôn. Các giáo viên nhận thức rõ về vai trò nghiên cứu bài học đối với phát triển cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở không chỉ hữu ích đối với giáo viên mà còn đối với học sinh học nhóm.
Từ khóa: Giáo viên, chính sách, phát triển nghề nghiệp, nghiên cứu bài học, cộng đồng học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây