TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


12. Xây dựng tài liệu tự học môn Kĩ thuật số cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Hưng Yên theo thuyết nhận thức

Tóm tắt: Trong môi trường học tập đại học, quá trình tự học của sinh viên đóng vai trò chủ đạo. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình tự học - tài liệu tự học là một trong những yếu tố đó. Để góp phần nâng cao hiệu quả tự học cho sinh viên trong học tập môn Kĩ thuật số thì xây dựng tài liệu tự học môn Kĩ thuật số dựa trên thuyết nhận thức là một việc làm cần thiết. Bài viết trình bày khái niệm tài liệu tự học, tài liệu tự học theo thuyết nhận thức; đặc điểm, nguyên tắc, quy trình, cấu trúc và cách sử dụng tài liệu tự học theo thuyết nhận thức khi tổ chức dạy học dựa vào mô hình lớp học đảo ngược.
Từ khóa: Tự học, tài liệu tự học, thuyết nhận thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây