TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


27. ĐẶC ĐIỂM NGÔN NGỮ CỦA TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ LỨA TUỔI MẦM NON

Tóm tắt: Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy, số lượng trẻ rối loạn phổ tự kỉ ngày càng gia tăng và mức độ khó khăn ngày càng trầm trọng hơn. Một trong những khó khăn điển hình của trẻ rối loạn phổ tự kỉ là giao tiếp và ngôn ngữ. Bài viết này nghiên cứu đặc điểm ngôn ngữ và đặc điểm phát triển ngôn ngữ làm cơ sở cho việc định hướng và đề xuất các biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Từ khóa: Ngôn ngữ, rối loạn phổ tự kỉ, mầm non, phát triển ngôn ngữ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây