TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


30. THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TRUYỆN TRANH GIÚP TRẺ 3-4 TUỔI TRẢI NGHIỆM VỚI ĐỌC

Tóm tắt: Hình thành tốt khả năng đọc sách cho trẻ là tiền đề, cơ sở để giúp trẻ thích nghi với môi trường học tập mới, và dễ dàng tiếp thu quá trình học đọc một cách chính quy ở tiểu học. Bài viết nhằm đánh giá khái quát về thực trạng sử dụng truyện tranh giúp trẻ 3-4 tuổi trải nghiệm với đọc trên địa bàn thành phố Kon Tum; trên cơ sở đó, giáo viên biết cách lựa chọn truyện tranh phù hợp và có những biện pháp sử dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả nhằm giúp trẻ 3-4 tuổi trải nghiệm với đọc.
Từ khóa: Thực trạng, truyện tranh, đọc sách, trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây