TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


81. Áp dụng quy trình giáo dục trải nghiệm của David Kolb vào việc tổ chức rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học

Bài báo trình bày về giáo dục trải nghiệm; vai trò, ý nghĩa của giáo dục trải nghiệm trong hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học; ví dụ về việc áp dụng quy trình giáo dục trải nghiệm của David Kolb trong việc tổ chức, rèn luyện cho sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học về kĩ năng “Tìm hiểu nhà trường tiểu học”.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây