TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


57. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TÍNH TRUNG THỰC CHO TRẺ 5-6 TUỔI Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, TỈNH BÌNH DƯƠNG

Tóm tắt: Trung thực là một đức tính đáng quý và cần có của mỗi con người trong cả cuộc đời. Đối với trẻ mầm non, do trẻ chưa phân biệt được sự khác nhau giữa thực tế và những điều tưởng tượng nên đôi khi trẻ hay nói những điều không thực. Vì vậy, việc hình thành phẩm chất trung thực cho trẻ cần phải được chú ý từ rất sớm. Bài viết nghiên cứu thực trạng hoạt động giáo dục tính trung thực cho trẻ ở các trường mầm non trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở để đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục tính trung thực cho trẻ mầm non.
Từ khóa: trung thực, giáo dục tính trung thực, nhân cách, trường mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây