TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


15. Thực trạng năng lực của giáo viên can thiệp dựa trên thực chứng cho trẻ tự kỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội

Bài báo trình bày thực trạng năng lực của giáo viên can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa trên 103 phiếu điều tra trên giáo viên tại các cơ sở mầm non chuyên biệt, các trung tâm giáp dục đặc biệt, các trung tâm chuyên biệt và lớp can thiệp, can thiệp tại nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả của nghiên cứu này sẽ là cơ sở gợi ý cho những nghiên cứ tiếp theo, góp phần đưa ra những khuyến nghị và đề xuất cho các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực can thiệp dựa trên thực chứng cho giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây