TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


36. Kiến thức của giáo viên mầm non về phát hiện sớm khuyết tật ở trẻ dưới 06 tuổi

Trong bối cảnh nguồn nhân lực cho phục hồi chức năng còn thiếu, việc đào tạo, cung cấp kiến thức để giáo viên mầm non trở thành một đối tác trong công tác phát hiện và quản lí trẻ khuyết tật là rất cần thiết. Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa có nghiên cứu nào đánh giá kiến thức, thái độ, thực hành của giáo viên mầm non về phát hiện sớm khuyết tật ở trẻ. Kết quả nghiên cứu mà bài báo trình bày sẽ góp phần quan trọng trong việc giúp trẻ phục hồi, phát triển, hòa nhập xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây