TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


39. Một số phương pháp dạy học môn kí hiệu ngôn ngữ cho học sinh khiếm thính ở trường tiểu học

Ở Việt Nam cũng như trên thế giới, những nghiên cứu về ngôn ngữ kí hiệu và dạy học kí hiệu đã thực hiện từ khá sớm. Tuy nhiên, nhìn chung các nghiên cứu này chủ yếu vẫn tập trung vào phân tích ngôn ngữ kí hiệu về mặt ngôn ngữ học hoặc thu thập, tổng hợp kí hiệu mà ít có nghiên cứu về các phương pháp dạy kí hiệu cho học sinh khiếm thính. Bài viết đưa ra một số phương pháp dạy học môn kí hiệu ngôn ngữ cho học sinh khiếm thính cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây