TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


43. XÂY DỰNG CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC THEO TIẾP CẬN CẤU TRÚC

Tóm tắt: Xây dựng được bảng “Cấu trúc và các tiêu chí đánh giá năng lực của HS” có ý nghĩa rất quan trọng trong dạy học. Đây là cơ sở để GV có định hướng đúng trong thiết kế các hoạt động dạy - học. Nội dung bài viết này của tác giả muốn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp về việc xây dựng bảng “Cấu trúc và tiêu chí đánh giá năng lực của HS” theo tiếp cận cấu trúc trong dạy học môn Sinh học ở trường phổ thông.
Từ khóa: Tiêu chí, năng lực, cấu trúc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây