45. THỰC TRẠNG NHẬN THỨC VỀ VIỆC TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ TRONG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở THÀNH PHỐ HUẾ
- Thứ tư - 04/09/2019 17:20
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Để nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc tích hợp công nghệ vào dạy học, điều quan trọng là nhận thức của giáo viên. Nghiên cứu này trình bày kết quả điều tra nhận thức của GV, cán bộ quản lí tại một số trường THPT ở Tp Huế, sử dụng bảng hỏi làm công cụ khảo sát chính và phần mềm Microsoft Excel 2016 để xử lí số liệu. Kết quả khảo sát sẽ giúp các nhà quản lí giáo dục nắm bắt được nhận thức của GV về mục tiêu, vai trò và ý nghĩa của việc tích hợp công nghệ vào dạy học, từ đó có những biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả dạy và học.
Từ khoá: nhận thức, công nghệ, tích hợp công nghệ, tích hợp công nghệ trong dạy học
Từ khoá: nhận thức, công nghệ, tích hợp công nghệ, tích hợp công nghệ trong dạy học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!