53. Thiết kế các hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
- Chủ nhật - 23/07/2017 19:53
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Việc giải quyết vấn đề rất quan trọng đối với sự hình thành và phát triển của học sinh tiểu học. Để giúp giáo viên đánh giá chính xác khả năng giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong học toán, bài viết đề xuất một quy trình với các bước để thiết kế các hoạt động để đánh giá giải quyết vấn đề với các ví dụ cụ thể để nâng cao chất lượng giảng dạy môn Toán tại các trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!