TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


53. Thiết kế các hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán

Việc giải quyết vấn đề rất quan trọng đối với sự hình thành và phát triển của học sinh tiểu học. Để giúp giáo viên đánh giá chính xác khả năng giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong học toán, bài viết đề xuất một quy trình với các bước để thiết kế các hoạt động để đánh giá giải quyết vấn đề với các ví dụ cụ thể để nâng cao chất lượng giảng dạy môn Toán tại các trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây