TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


77. Phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên sư phạm Trường Đại học Tây Bắc trong quá trình dạy học môn Giáo dục học

Trong bài báo này, tác giả đề cập đến việc học tập của sinh viên sư phạm tại Trường Đại học Tây Bắc. Tình hình cho thấy nhiều sinh viên của trường không quan tâm đến việc học chuyên ngành. Điều này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, cả chủ quan lẫn khách quan. Dựa vào phân tích tình hình và nguyên nhân, tác giả đề xuất các giải pháp để nâng cao nhận thức tích cực của sinh viên tại Trường Đại học Tây Bắc trong học tập, trong đó đổi mới phương pháp giảng dạy là giải pháp chính.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây