35. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC MÔN “TÂM LÍ HỌC TIỂU HỌC” Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
- Thứ năm - 16/11/2017 10:48
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Phiếu học tập là phương tiện truyền tải nội dung dạy học, giúp người học giải quyết các công việc học tập phức tạp. Nội dung bài viết đề cập đến quá trình thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Tâm lí bậc tiểu học nhằm nâng cao chất lượng dạy học bộ môn tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh.
Từ khoá: Phiếu học tập, dạy học tâm lí học, thiết kế, sử dụng phiếu học tập.
Từ khoá: Phiếu học tập, dạy học tâm lí học, thiết kế, sử dụng phiếu học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!