35. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM GIÁO DỤC “LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM” VÀO HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC NGÀY HỘI, NGÀY LỄ Ở TRƯỜNG MẦM NON
- Thứ tư - 23/08/2017 21:21
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Lấy trẻ làm trung tâm là một quan điểm giáo dục tiến bộ trong trường mầm non, hướng đến tính tích cực, chủ động và sáng tạo của trẻ. Trong trường mầm non, hoạt động âm nhạc ngày hội, ngày lễ có vai trò quan trọng.
Vận dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm vào hoạt động âm nhạc ngày hội, ngày lễ sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nhân cách trẻ mầm non, đó cũng chính là những đề xuất của tác giả đề cập đến trong bài viết.
Vận dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm vào hoạt động âm nhạc ngày hội, ngày lễ sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nhân cách trẻ mầm non, đó cũng chính là những đề xuất của tác giả đề cập đến trong bài viết.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!