TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


38. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ SONG NGỮ TRẺ EM

Các nghiên cứu được thực hiện đã cho thấy trẻ em có thể tiếp nhận học hỏi ngôn ngữ thứ hai ngay từ khi còn rất nhỏ. Trẻ được lớn lên ở môi trường song ngữ, đa ngữ có điều kiện phát triển hơn trẻ ở môi trường đơn ngữ. Tuy nhiên, phát triển song ngữ của trẻ cũng có những thuận lợi và khó khăn nhất định.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây