39. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC "CHO TRẺ LỨA TUỔI MẦM NON LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH"
- Thứ tư - 23/08/2017 21:21
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bắt đầu cho trẻ làm quen với tiếng Anh ở lứa tuổi mầm non đang trở thành một xu hướng ngày càng phát triển tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, vì là một xu hướng mới nên xoay quanh vấn đề này vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều cũng như những hiểu biết chưa rõ ràng. Nghiên cứu này tập trung làm rõ một số vấn đề cơ bản về lí luận và thực tiễn chứng minh cho quan điểm "nên khuyến khích cho trẻ làm quen với tiếng Anh ngay từ trường mầm non". Nghiên cứu bao gồm ba nội dung chính: Giải thích lí do "nên bắt đầu cho trẻ làm quen tiếng Anh từ nhỏ", làm rõ hơn về phương pháp giới thiệu tiếng Anh cho trẻ mầm non và đề xuất một số hướng thực hiện cho việc giúp trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh ở Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!