TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


34. SỬ DỤNG VĂN BẢN ĐA PHƯƠNG THỨC TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN Ở NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Tóm tắt: Văn bản đa phương thức trong dạy học Ngữ văn ở nhà trường phổ thông Việt Nam chưa được đề cập nhiều mặc dù nó đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong năng lực giao tiếp của người học sinh. Vì vậy, người giáo viên cần nhận thức được tầm quan trọng của văn bản đa phương thức trong đời sống cũng như trong giáo dục để từ đó vận dụng hợp lí loại văn bản này trong dạy học đọc hiểu văn bản ở nhà trường phổ thông.
Từ khóa: văn bản đa phương thức, giảng dạy và đọc hiểu văn bản
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây