TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


63. Ý NGHĨA CỦA TƯ TƯỞNG GIÁO DỤC TRONG TÁC PHẨM “KHUYẾN HỌC” CỦA F.YUKICHI ĐỐI VỚI VIỆC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN HIỆN NAY

Tóm tắt: Fukuzawa Yukichi là một nhà giáo dục vĩ đại người Nhật, tác phẩm “Khuyến học” của Fukuzawa Yukichi là một tác phẩm kinh điển, hàm chứa nhiều tư tưởng giáo dục sâu sắc có ý nghĩa đối với việc học tập của viên hiện nay. Trong bài viết, tác giả làm rõ hai nội dung chính như sau: 1) Nội dung tư tưởng giáo dục của F. Yukichi trong tác phẩm “Khuyến học”; 2) Ý nghĩa tư tưởng giáo dục của F.Yukichi đối với việc học tập của sinh viên hiện nay.
Từ khóa: Khuyến học, tư tưởng giáo dục, sinh viên, học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây