TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


70. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ THỬ NGHIỆM NỘI DUNG TRONG GIẢI PHÁP CỦA ĐỀ TÀI LUẬN ÁN “QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG SĨ QUAN QUÂN ĐỘI THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC”

Tóm tắt: Quản lí hoạt động học tập của học viên ở các trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực là hệ thống tác động có mục đích, có kế hoạch của chủ thể quản lí vào hoạt động dạy học theo hướng chuẩn hóa quản lí quá trình đào tạo và các điều kiện đảm bảo để hình thành, phát triển toàn diện nhân cách người học theo chuẩn đầu ra; vừa là cơ hội để nâng cao chất lượng dạy học, vừa là thách thức lớn đối với cán bộ quản lí, giảng viên và học viên. Trong khuôn khổ giới hạn cho phép, tác giả đã lựa chọn một nội dung trong giải pháp thuộc chủ thể quản lí là khoa giáo viên để tiến hành thử nghiệm; nếu thử nghiệm thành công sẽ nhân rộng việc áp dụng các giải pháp vào thực tiễn quản lí hoạt động học tập của học viên theo hướng phát triển năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong tình hình hiện nay.
Từ khóa: Quản lí hoạt động học tập, học viên, trường sĩ quan quân đội, phát triển năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây