TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


36. TRÒ CHƠI HỌC TẬP- PHƯƠNG TIỆN ĐỂ GIÁO DỤC TÍNH TÍCH CỰC CHO TRẺ MẦM NON

Tóm tắt: Sự phong phú trong nhu cầu của trẻ tạo nên sự đa dạng trong các loại trò chơi của trẻ ở lứa tuổi này. Điểm khác biệt của trò chơi học tập so với các loại trò chơi khác ở chỗ: nhiệm vụ nhận thức và luật chơi của trò chơi đòi hỏi trẻ phải huy động trí óc làm việc thực sự nhưng chúng lại được thể hiện dưới hình thức chơi vui vẻ và chính điều đó nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ. Trẻ hứng thú, tích cực vận dụng vốn hiểu biết, kinh nghiệm của mình để giải quyết các nhiệm vụ nhận thức trong trò chơi một cách độc lập.
Từ khóa: Trò chơi học tập, tính tích cực, trẻ mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây