TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


54. DẠY HỌC KHOA HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM

Tóm tắt: Bài viết này làm rõ bản chất và đặc trưng của học tập trải nghiệm, phân tích mối quan hệ tương thích giữa dạy học môn Khoa học ở tiểu học và dạy học theo hướng trải nghiệm, trên cơ sở đó đề xuất kĩ thuật thiết kế bài học trải nghiệm trong môn Khoa học ở tiểu học và minh họa trên một bài học cụ thể.
Từ khóa: Học tập trải nghiệm, dạy học trải nghiệm, dạy học khoa học, giáo dục khoa học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây