54. DẠY HỌC KHOA HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM
- Chủ nhật - 01/10/2017 23:59
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Bài viết này làm rõ bản chất và đặc trưng của học tập trải nghiệm, phân tích mối quan hệ tương thích giữa dạy học môn Khoa học ở tiểu học và dạy học theo hướng trải nghiệm, trên cơ sở đó đề xuất kĩ thuật thiết kế bài học trải nghiệm trong môn Khoa học ở tiểu học và minh họa trên một bài học cụ thể.
Từ khóa: Học tập trải nghiệm, dạy học trải nghiệm, dạy học khoa học, giáo dục khoa học
Từ khóa: Học tập trải nghiệm, dạy học trải nghiệm, dạy học khoa học, giáo dục khoa học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!