TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


28. GIÁO DỤC HÀNH VI THÍCH ỨNG VỚI KĨ NĂNG TỰ PHỤC VỤ CỦA HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TRONG TRƯỜNG CHUYÊN BIỆT THÔNG QUA TIẾP CẬN BẢN ĐỒ HÀNH VI XÃ HỘI

Tóm tắt: Nội dung bài viết mô tả về quy trình lựa chọn công cụ và các bước sử dụng bản đồ hành vi xã hội để dạy học sinh khuyết tật trí tuệ một số hành vi thích ứng với kĩ năng tự phục vụ. Thông qua nghiên cứu này bước đầu có thể khẳng định giáo dục hành vi thích ứng với kĩ năng tự phục vụ của học sinh khuyết tật trí tuệ theo tiếp cận bản đồ hành vi xã hội là phù hợp và mang lại hiệu quả nhất định.
Từ khóa: Giáo dục hành vi thích ứng, bản đồ hành vi xã hội, kĩ năng tự phục vụ, học sinh khuyết tật trí tuệ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây