TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


44. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM ĐÁNH GIÁ CỦA PISA TRONG DẠY HỌC TOÁN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ

Tóm tắt: PISA đánh giá học sinh ở độ tuổi 15 tương ứng với đối tượng cuối cấp trung học cơ sở và đầu cấp trung học phổ thông ở Việt Nam. Cách đánh giá của PISA có nhiều lợi thế trong việc phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trung học cơ sở. Bài viết đề cập một số quan điểm của chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA về phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học Toán.
Từ khóa: PISA, năng lực mô hình hóa toán học, học sinh, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây