17. Một số biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học ứng dụng của cán bộ, giảng viên trường cao đẳng sư phạm Lạng Sơn
- Thứ sáu - 14/07/2017 10:28
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài viết trình bày một số vấn đề về thuật ngữ “nghiên cứu khoa học ứng dụng”; thực trạng năng lực nghiên cứu khoa học ứng dụng của cán bộ, giảng viên trường cao đẳng sư phạm Lạng Sơn; một số biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của cán bộ, giảng viên nhà trường.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!