33. NÂNG CAO KHẢ NĂNG TIẾP CẬN NGÔN NGỮ TRONG GIÁO DỤC TRẺ KHIẾM THÍNH Ở CÁC LỚP HÒA NHẬP
- Thứ tư - 06/12/2017 15:48
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Năng lực ngôn ngữ của đa số trẻ em khiếm thính khi mới vào học ở các lớp hòa nhập đều ở mức độ thấp hơn so với các trẻ em bình thường. Phát triển kỹ năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính là một công việc khó khăn đối với GV, đòi hỏi sự kiên trì và có những biện pháp phù hợp với từng trẻ trong mỗi hoàn cảnh cụ thể. Bài viết này sẽ giới thiệu một số biện pháp để giúp HS khiếm thính có thể tiếp cận ngôn ngữ nhiều hơn, từ đó tăng hiệu quả giáo dục ngôn ngữ cho HS khiếm thính.
Từ khóa: khiếm thính, ngôn ngữ, ngôn ngữ kí hiệu, giáo dục trẻ khiếm thính, lớp học hòa nhập
Từ khóa: khiếm thính, ngôn ngữ, ngôn ngữ kí hiệu, giáo dục trẻ khiếm thính, lớp học hòa nhập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!