TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


11. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ 3-4 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON, THÀNH PHỐ THANH HÓA

Tóm tắt: Khám phá môi trường xung quanh được xem như là phương tiện hữu hiệu nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mầm non. Bài viết trình bày nhận thức của giáo viên về nhiệm vụ phát triển vốn từ, các yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển vốn từ của trẻ mầm non; thực trạng sử dụng biện pháp phát triển vốn từ và mức độ phát triển vốn từ của trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh, với mong muốn tạo cơ sở thực tiễn tin cậy góp phần nâng cao hiệu quả tổ chức các hoạt động phát triển vốn từ cho trẻ 3-4 tuổi ở trường Mầm non.
Từ khóa: Khám phá môi trường xung quanh, phát triển vốn từ, trẻ 3-4 tuổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây