TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


6. THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON

Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu thực trạng nhận thức của giáo viên về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ ở một số trường mầm non thành phố Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc. Kết quả cho thấy, giáo viên nhận thức được sự cần thiết, đặc điểm và vai trò của hoạt động trải nghiệm trong giáo dục trẻ mầm non. Tuy nhiên, do chưa hiểu đúng về bản chất hoạt động trải nghiệm nên nhận thức của giáo viên về tổ chức hoạt động trải nghiệm chưa đầy đủ, thiếu chính xác. Điều này đã ảnh hưởng đến hiệu quả giáo dục trẻ ở trường mầm non hiện nay.
Từ khóa: thực trạng, tổ chức, hoạt động trải nghiệm, trường mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây