TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


47. DẠY HỌC THEO LÍ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN CHO SINH VIÊN KĨ THUẬT

Tóm tắt: Sự phát triển của xã hội, đã đặt GD-ĐT trước nhiều cơ hội và thách thức, trong đó yếu tố quan trọng phải kể đến là nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển năng lực của sinh viên. Lí thuyết điều khiển là thành tựu của cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật được ứng dụng rộng rãi, đem lại hiệu quả tích cực trong nhiều ngành khác nhau. Trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt dạy học các môn kĩ thuật có thể vận dụng lí thuyết điều khiển để phát triển năng lực của sinh viên. Bài viết trình bày khái niệm, quy trình dạy học, các bước tổ chức, các hoạt động học tập trong dạy học theo lí thuyết điều khiển cho sinh viên nhằm phát triển năng lực của sinh viên.
Từ khóa: dạy học, lí thuyết điều khiển, năng lực, sinh viên cao đẳng kĩ thuật
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây