TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


74. Kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Bài viết trình bày một số nét khái quát về kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học ở các cơ sở đào tạo giáo viên; thực trạng kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và một số đề xuất góp phần nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây