TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


40. Ý NGHĨA CỦA VIỆC SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH

Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy Tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lực có ý nghĩa rất quan trọng trong lí thuyết và thực tiễn. Nhờ thảo luận nhóm, các năng lực được hình thành và phát triển, như: năng lực nhận thức, năng lực thực hành, năng lực hợp tác, năng lực giao tiếp, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự học, năng lực sáng tạo và năng lực hành vi. Các năng lực này được xác định bởi bản chất của phương pháp thảo luận nhóm. Bài viết tập trung nghiên cứu vấn đề này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây