TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


55. TRAO ĐỔI VỀ HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN

Hiện nay, đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên có nhiều hình thức khác nhau, trong đó, đánh giá thông qua lấy ý kiến phản hồi từ người học được nhiều nhà trường quan tâm và xác định ý nghĩa quan trọng như một thước đo chất lượng đào tạo. Bài viết nãy sẽ tiếp cận theo hướng cơ sở lí luận để tập trung làm rõ căn cứ, cách thức thực hiện lấy ý kiến phản hồi về hoạt động giáo dục của giảng viên tại Trường CĐSP Lạng Sơn nhằm chia sẻ và tháo gỡ những băn khoăn cho một bộ phận giảng viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây