TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


22. Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên ngành Cao đẳng sư phạm tiểu học qua phân môn “Lịch sử và phương pháp dạy học lịch sử ở tiểu học”

Phát huy năng lực tự học và nghiên cứu của sinh viên là một giải pháp quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo. Bên cạnh việc bổ sung kiến thức, các giáo viên phải có trách nhiệm xây dựng kĩ năng tự học cho sinh viên. Trong phân môn “Lịch sử và phương pháp dạy học lịch sử ở tiểu học”, việc nâng cao các kĩ năng như xây dựng kế hoạch tự học, ghi bài giảng, làm bài tập trên lớp, đọc giáo trình và tài liệu tham khảo, chọn lọc sử dụng kiến thức đã học để học kiến thức mới sẽ giúp sinh viên học tập chủ động và nâng cao kiến thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây