TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


29. VIỆC SỬ DỤNG TIẾNG VIỆT TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHỐI KHÔNG CHUYÊN NGỮ Ở BẬC ĐẠI HỌC: NHÌN NHẬN TỪ QUAN ĐIỂM CỦA GIẢNG VIÊN

Bài báo mở đầu bằng việc phân tích các quan điểm về việc sử dụng ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ trong giảng dạy Tiếng Anh; đồng thời đưa ra kết quả nghiên cứu định tính được thực hiện tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đối với nhóm giảng viên dạy tiếng Anh cho sinh viên khối không chuyên ngữ. Kết quả cho thấy tiếng Việt có vai trò hỗ trợ tích cực trong giờ giảng và cần có lộ trình cụ thể về việc sử dụng tiếng Việt trong giờ dạy để sinh viên học tốt ngoại ngữ hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây