52. THỰC TRẠNG DẠY VÀ HỌC MÔN TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN
- Thứ hai - 24/06/2019 23:04
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng dạy và học môn Tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế tại Trường Đại học Sài Gòn. Mẫu nghiên cứu được khảo sát từ 14 giảng viên đã và đang giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế và 180 sinh viên tham gia chương trình này. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê phi tham số làm công cụ phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra những thực trạng đang tồn tại, cần phải khắc phục liên quan đến nội dung đề cương, giáo trình, trình độ chuyên môn của giảng viên, phương pháp giảng dạy, trình độ của sinh viên và sĩ số lớp.
Từ khóa: Tiếng Anh chuyên ngành, thực trạng dạy và học, phương pháp thống kê phi tham số.
Từ khóa: Tiếng Anh chuyên ngành, thực trạng dạy và học, phương pháp thống kê phi tham số.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!